
Stærsta rafbílapróf heimsins - niðurstöður
Share
Norska bifreiðaeigenda sambandið (NAF) stóð nýverið fyrir fimmta drægni prófi sínu á öllum gerðum rafbíla sem seldir eru í Noregi. NAF hefur haldið svona próf tvisvar á ári, sumar og vetur, frá árinu 2020.
Mismunandi undirtegundir bíla tóku þátt, 2wd og 4wd af sömu tegund og bílar sem hafa fengið uppfærslur frá síðasta vetrarprófi þó gerðin teljist enn sú sama, t.d. Tesla Módel 3 er núna með varmadælu sem er uppfærsla frá fyrra prófi. Einnig voru tveir bílar sömu gerðar, annar með tengdamömmubox á toppnum og í hinu tilvikinu stærri dekk og felgur.
Að þessu sinni tóku þrjátíu og einn bíll þátt. Allir bílarnir voru fullhlaðnir að morgni þegar prófið hófst, án forhitunar, og óku sömu leiðina. Prófið hófst í miðbæ Osló og ekið var hring utan um Rondane þjóðgarðinn norðan við Lillehammer. Prófið er gert til að skoða raun drægni rafbíla í vetrarakstri og var hitastigið frá 0°C til -8°C og snjór og ís á vegum.
Helsta atriðið sem var mælt er raun drægni bílsins og sú drægni er borin saman við uppgefna drægni samkvæmt WLTP-staðli (alþjóðlegur staðall fyrir minni bifreiðar)
Þrjú efsti sætin fyrir lengstu drægni náðu:
Tegund (Hitastig 0° til -10°) |
WLTP-drægni |
Raun |
Hlutfall |
Tesla Model 3 LR Dual engine |
614 km / 14.7 kWh |
521 km |
-15.15% |
Mercedes-Benz EQS 580 4matic |
645 km / 18.3 kWh |
513 km |
-20.47% |
BMW iX xDrive50 |
591 km / 21.4 kWh |
503 km |
-14.89% |
Þrjú efstu sætin fyrir minnsta mun á uppgefinni drægni og raun drægni við vetrar aðstæður
|
|
|
|
|
|
|
|
Tegund (Hitastig 0° til -10°) |
WLTP-drægni |
Raun |
Hlutfall |
BYD Tang |
400 km / 21.6 kWh |
356 km |
-11.00% |
Tesla Model Y LR Dual engine |
507 km / 16.9 kWh |
451 km |
-11.05% |
Porsche Taycan 4 Cross Turismo |
456 km / 22.4 kWh |
402 km |
-11.84% |
Nánari upplýsingar um hvern bíl sem var prófaður má sjá í heildarniðurstöðum hér fyrir neðan.
Tegund (Hitastig 0° til -10°) |
WLTP-drægni |
Raun |
Hlutfall |
Tesla Model 3 LR Dual motor |
614 km/14,7 kWh |
521 km |
-15,15 % |
Mercedes-Benz EQS 580 4matic |
645 km/18,3 kWh |
513 km |
-20,47 % |
BMW iX xDrive50 |
591 km/21,4 kWh |
503 km |
-14,89 % |
Tesla Model Y LR Dual motor |
507 km/16,9 kWh |
451 km |
-11,05 % |
Volkswagen ID.3 PRO S |
539 km/16,3 kWh |
435 km |
-19,29 % |
Kia EV6 2WD |
528 km/16,5 kWh |
429 km |
-18,75 % |
NIO ES8 LR 7-seter |
500 km/21,5 kWh |
425 km |
-15,00 % |
Kia EV6 4WD |
484 km/18,0 kWh |
423 km |
-12,60 % |
Volkswagen ID.4 Pro |
485 km/18,4 kWh |
414 km |
-14,64 % |
Hyundai Ioniq 5 2WD |
481 km/16,8 kWh |
408 km |
-15,18 % |
BMW i4 M50 |
497 km/19,0 kWh |
406 km |
-18,31 % |
Skoda Enyaq iV80X |
477 km/18,2 kWh |
403 km |
-15,51 % |
Porsche Taycan 4 Cross Turismo |
456 km/22,4 kWh |
402 km |
-11,84 % |
Polestar 2 LR Single motor |
517 km/18,6 kWh |
400 km |
-22,63 % |
Audi e-tron GT |
463 km/21,1 kWh |
392 km |
-15,33 % |
Xpeng P7 |
470 km/19,4 kWh |
383 km |
-18,51 % |
Audi e-tron Q4 40 |
485 km/18,6 kWh |
380 km |
-21,65 % |
Hyundai Ioniq 5 4WD (19-tommer) |
460 km/17,7 kWh |
369 km |
-19,78 % |
Hyundai Ioniq 5 LR 4WD (20-tommer) |
430 km/17,7 kWh |
x |
x |
BYD Tang |
400 km/21,6 kWh |
356 km |
-11,00 % |
Volkswagen ID.4 GTX |
475 km/18,6 kWh |
353 km |
-25,68 % |
Audi e-tron Q4 50 quattro |
459 km/19,1 kWh |
349 km |
-23,97 % |
Skoda Enyaq iV80 |
509 km/17,7 kWh |
347 km |
-31,83 % |
Tesla Model 3 SR |
448 km/14,0 kWh |
346 km |
-22,87 % |
Polestar 2 LR Dual motor |
476 km/20,2 kWh |
340 km |
-28,57 % |
Polestar 2 LR Dual motor (m bagasje) |
470 km/19,5 kWh |
x |
x |
Cupra Born |
395 km/15,4 kWh |
339 km |
-14,18 % |
Volvo C40 Recharge |
437 km/21,1 kWh |
333 km |
-23,80 % |
Mercedes-Benz EQA 250 |
401 km/17,7 kWh |
331 km |
-17,46 % |
BMW iX xDrive40 |
402 km/20,7 kWh |
316 km |
-21,39 % |
Mercedes-Benz EQB 350 4matic |
407 km/18,1 kWh |
315 km |
-22,60 % |
Opel Mokka-e |
338 km/16,2 kWh |
263 km |
-22,19 % |
Peugeot e-2008 |
320 km/15,6 kWh |
228 km |
-28,75 % |